banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

Tuyển sinh sư phạm mầm non

                                            Tuyển sinh sư phạm mầm non


Tuyển sinh sư phạm mầm non

Sư phạm mầm non là ngành học mở ra rất nhiều cơ hội việc làm do nhu cầu nhân lực trong ngành này đang ở mức cao. Đặc biệt những lợi thế khi lựa chọn học ngành Sư phạm Mầm non

Sư phạm mầm non nhu cầu nhân lực luôn cao

Học sư phạm mầm non trong giai đoạn hiện nay là một sự lựa chọn đúng đắn. Bởi vì đây là một trong những ngành luôn được quan tâm, chú trọng và đang thiếu hụt nguồn nhân lực trầm trọng.

Theo thống kê, số lượng giáo viên ngành sư phạm phạm Mầm non hiện nay chỉ đáp ứng được 1/3 yêu cầu so với nhu cầu thực tế. Trong khi đó, các hệ thống trường mầm non tư thục đang ngày càng được đầu tư rộng rãi.

Trong tương lai, nhu cầu nhân lực trong ngành Sư phạm Mầm non chắc chắn sẽ còn tăng lên. Vì vậy, lựa chọn học ngành sư phạm mầm non , sinh viên sẽ có rất nhiều lựa chọn môi trường làm việc tốt với các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Ngành nghề không chú trọng bằng cấp

Tuy là phân ngành thuộc nhóm ngành giáo dục nhưng riêng đối với ngành Sư phạm Mầm non, các nhà tuyển dụng không đánh giá cao các ứng viên tốt nghiệp với bằng cao.

Thay vào đó, các tiêu chí về kỹ năng chăm sóc trẻ, niềm đam mê đối với nghề nghiệp và khả năng đồng cảm với cảm xúc của trẻ được các nhà tuyển dụng rất đề cao.

Đặc biệt, nếu sinh viên trau dồi thêm khả năng sử dụng ngoại ngữ tốt hoàn toàn có thể tự tin ứng tuyển vào các trường mầm non quốc tế để giảng dạy.


Sư phạm mầm non Sài Gòn khát nhân lực


=> Hướng dẫn xét tuyển hồ sơ nhanh chóng: 0396 414 095

HOẶC LIÊN HỆ TƯ VẤN, GHI DANH TRỰC TIẾP TẠI:

PHÒNG TUYỂN SINH 01 -DÃY NHÀ G – TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐC: Số 586 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức. TP.HCM

Hotline: 028 66 80 23 26



#su-pham-mam-non, #nghe-giao-vien-mam-non, #trung-cap-mam-non