banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

Tuyển sinh Trung cấp Quản trị Doanh nghiệp tại Bình Phước

Tuyển sinh Trung cấp Quản trị Doanh nghiệp tại Bình Phước

 THÔNG BÁO TUYẾN SINH TRUNG CẤP TỪ XA NGÀNH QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP (100% ONLINE)

I. Khu vực tuyển sinh:

** Miền trung: Quảng Ngãi, Bình Định (Quy Nhơn), Phú Yên (Tuy Hòa), Khánh Hòa (Cam Ranh), Ninh Thuận (Phan rang – Tháp Chàm), Bình Thuận (Phan Thiết), Kontum, Gia Lai (Pleiku), Đắk Lắk (Buôn Ma Thuột), Đắk Nông, Lâm Đồng (Đà Lạt)

** Miền Nam: Bình Phước (Đồng Xoài), Bình Dương (Thủ Dầu Một), Đồng Nai (Biên Hòa), Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP.HCM, Long An (Tân An), Đồng Tháp (Cao Lãnh), Tiền Giang (Mỹ Tho), An Giang (Châu Đốc), Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang (Vị Thanh), Kiên Giang (Rạnh giá), Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, TP. Cần Thơ.

**THÔNG TIN CHI TIẾT:

II. Các ngành đào tạo:

- Kế toán Doanh nghiệp

- Quản trị doanh nghiệp

- Thú y

- Bảo vệ thực vật

- Tiếng Anh

- Tiếng Hàn Quốc

- Tiếng Nhật

- Tiếng Đức

- Tiếng Trung

- Thư viện - thiết bị trường học

- Hướng dẫn du lịch

- Văn thư lưu trữ

- Nghiệp vụ nhà hàng

- Kỹ thuật chế biến món ăn

- Quản trị khách sạn

- Công tác xã hội

- Kỹ thuật xây dựng

- Công nghệ thông tin

- Điện công nghiệp

- Điện tử công nghiệp

- Công nghệ ô tô

- Kinh doanh vận tải đường bộ

- Công nghệ kỹ thuật cơ khí

- Bảo hộ lao động

- Pháp luật

- Dịch vụ pháp lý

- Y sĩ y học cổ truyền

- Du lịch lữ hành

- Điều dưỡng

- Chăm sóc sắc đẹp

III. Hình thức tuyển sinh - Thời gian đào tạo:

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên học 3 học kỳ

- Tốt nghiệp THCS/THPT học 4 học kỳ.

- Trượt tốt nghiệp THPT học 4 học kỳ và văn hóa THPT( theo ngành đào tạo)

IV. Hình thức đào tạo:

- Học online 100%

- Học phí thấp

- Đăng ký học ngay

V. Hồ sơ tuyển sinh:

. Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu)

. 02 Bằng tốt nghiệp và bảng điểm (Bản photo công chứng)

. 02 Bằng tốt nghiệp THTP + Học bạ (Bản photo công chứng)

. 02 CCCD (Photo công chứng); 04 ảnh 3×4 (Có ghi rõ Họ tên; Ngày sinh; Nơi sinh phía sau ảnh).

VI. Thời gian nhận hồ sơ: Các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và Chủ Nhật

CHI TIẾT LIÊN HỆ

Miền Bắc: 05.2223.2223 Thầy Hoàng Cường

Miền Trung: 0396.414.095 Cô Thanh

Miền Nam: 0349.283.096 Cô Yến Nhi


Làm thế nào để phân tích thị trường và xác định đối tượng mục tiêu?

Để phân tích thị trường và xác định đối tượng mục tiêu cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, bạn có thể thực hiện các bước sau:

1. Nghiên cứu thị trường:
   - Tìm hiểu về ngành công nghiệp, xu hướng và cơ cấu thị trường.
   - Phân tích cạnh tranh và xác định điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ.
   - Xác định kích thước thị trường, mức độ tăng trưởng và tiềm năng phát triển.

2. Phân tích khách hàng:
   - Xác định những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng.
   - Xác định các nhóm khách hàng tiềm năng theo đặc điểm demographics, hành vi mua hàng và nhu cầu sử dụng.
   
3. Xác định đối tượng mục tiêu:
   - Dựa vào thông tin phân tích thị trường và khách hàng, hãy xác định nhóm đối tượng mà sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hướng đến.
   - Chọn ra những đặc điểm chung và mức độ quan tâm của đối tượng mục tiêu.
   - Xác định mục tiêu cụ thể và chiến lược tiếp cận đối tượng mục tiêu.

4. Phân tích và điều chỉnh chiến lược:
   - Liên tục theo dõi và đánh giá kết quả của việc xác định đối tượng mục tiêu.
   - Điều chỉnh chiến lược tiếp cận và tiếp thị để phù hợp với đối tượng mục tiêu.

Quá trình phân tích thị trường và xác định đối tượng mục tiêu là một quá trình linh hoạt và đòi hỏi sự tập trung và kiên nhẫn. Đảm bảo bạn luôn cập nhật thông tin mới nhất và tương tác với khách hàng để hiểu rõ hơn về họ và cách tiếp cận hiệu quả.